Thứ Năm, 29 tháng 12, 2016

Quy trình trồng implant nha khoa Đăng Lưu

Implant 1 phương pháp được coi là một phát minh vĩ đại của ngành nha khoa cho đến hiện tại. giai đoạn cấy ghép răng Implant diễn ra nhanh chóng, an toàn và thẩm mỹ hoàn hảo dành cho nhiều trường hợp mất răng. Implant mang đến cho quý khách sự thoải mái khi ăn uống, thẩm mỹ cao như răng thật lại đặc biệt là hạn chế thời kỳ tiêu tế bào xương. nên ngày càng phần lớn bệnh nhân sử dụng và chọn lựa phương pháp này. lại một trong những yếu tố quyết định sự thành công là quy trình cấy ghép implant kết quả.




Quy trình trồng implant nha khoa Đăng Lưu trung tâm nha khoa sài gòn uy tín

Bước 1: Khám bệnh, tham vấn, chụp phim CT kiểm tra khung xương hàm.
Việc đầu tiên là Y bác sĩ thăm khám tổng quát tình trạng răng miệng khi có hiện tượng như nha chu, sâu răng thì nên điều trị trước lúc cấy ghép. chuyên gia thẩm mỹ sẽ hỏi qua tình trạng sức khỏe toàn thân thể của mình như có bị tim mạch, huyết áp, tiểu đường hay đang điều trị xạ trị không? 

Tiến hành chụp phim CT 3 chiều để thăm khám mật độ xương hàm, chiều cao của tế bào xương có phù hợp giúp đặt implant hay không. Đây là điều then chốt trong việc nhận định và lên kế hoạch cấy ghép hiệu quả. Sau bác sĩ thẩm mỹ sẽ diễn tả trên phim giúp bạn hiểu rõ implant phải đặt ở vị trí nào, kế hoạch điều trị của mình kế tiếp là ra sao.

Bước 2: Đặt lịch trồng implant.

Khi các bạn đồng ý bằng kế hoạch điều trị mà bác sĩ xây dựng thì mình có thể liên hệ trực tiếp nha khoa hoặc thông qua bác sĩ thẩm mỹ để sử dụng hẹn ngày, giờ chính xác. Để tiện cho công việc và sinh hoạt của các bạn thì nha khoa sẽ tạo điều kiện thuận lợi để bạn lựa chọn thời gian phù hợp nhất.

Bước 3: cấy ghép răng Implant.

Tới ngày hẹn cấy ghép khách hàng nên để tâm trạng mình dễ chịu và tuyệt đối sức khỏe tốt. Trong khi ấy nha khoa đã chuẩn bị số đông các trang thiết bị cần thiết cho thời kỳ cấy ghép từ phòng ốc, thiết bị đều được vô trùng giúp giảm thiểu mất thời gian của các bạn và để các bạn thấy thoải mái và an tâm hơn. thời kì cấy ghép 1 trụ implant chỉ mất 20 phút với thời gian để nhổ 1 loại răng.
Sau khi thực hiện quy trình làm răng implant bạn sẽ được kê một toa thuốc giúp làm cho quá trình lành thường xảy ra nhanh chóng. Cũng giống như nhổ răng bạn có khả năng sinh hoạt lại khiến cho việc thông thường hoặc chỉ cần nghỉ ngơi 1 ngày. Nếu bạn cần điều trị đồng thời rất nhiều thủ thuật như nhổ răng, cấy ghép rất nhiều implant, ghép tế bào xương tự thân hoặc nâng xoang hở thì quý khách nên cần rất nhiều thời gian nghỉ ngơi hơn khoảng 3-5 ngày.


Có thể bạn quan tâm >>

Bước 4: Phục hình tạm thời trong giai đoạn lành thương.

Hàm răng có bị trống trong thời kỳ cấy ghép răng Implant không? các bạn cảm thấy lo ngại rằng mình cần giúp trống răng trong suốt thời kì chờ hồi phục lại Implant tích hợp xương hàm cần bác sĩ sẽ luôn chuẩn bị sẵn răng tạm thời sau trồng implant cho các bạn. Răng tạm thời sẽ mang lại khách hàng ăn nhai lại đáp ứng tiêu chuẩn tính thẩm mỹ, răng tạm thời sẽ giúp bạn giao tiếp và sinh hoạt trong giai đoạn chờ trụ implant kết hợp với xương hàm.

Bước 5: Tái khám bác sĩ.

Khoảng 7 đến 10 ngày sau khi implant tiêu chuẩn quốc tế tế bào mềm (nướu răng) xung quanh trụ Implant của bạn sẽ phục hồi. Đây là thời điểm thích hợp giúp mình quay có thể để tái khám, chỉnh sửa chỉ và chụp phim x-quang kiểm tra.

Bước 6: Làm răng sứ trên trụ implant.

Thời kì này là sau đó 3-6 tháng cấy ghép trụ implant. Công việc giống như lúc bọc mão răng sứ hay cầu răng bình thường. Bác sĩ sẽ giải đáp cho mình dòng răng sứ hài hòa như cercon, titan…Bạn có khả năng tới nha khoa trong 2-4 lần hẹn, tùy vào số lượng răng sứ mà thời kì sẽ chênh lệch.

Sau khi gắn răng sứ trên trụ implant lúc này thì quý khách đã hoàn thành thời kỳ trồng. Bạn có thể đạt được một dòng răng với chức năng, hình dạng lại lẫn màu sắc như răng thật.





  2 nhận xét:

  1. Ngoài niềng răng thì bệnh viện mình có phương pháp chữa sụp mí không ạ? Nếu không, chuyên gia có thể chia sẻ cách chữa sụp mí mắt phương pháp tự nhiên cho tôi.

    Trả lờiXóa
  2. Chào blog maccaisuthammy.blogspot.com. Em đã đọc bài viết của anh chị. Vậy cho em hỏi, nếu em đi trồng răng vĩnh viễn, thì sau khi em trồng răng implant vĩnh viễn thì răng của em có bị hô không ?

    Trả lờiXóa

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak