Thứ Hai, 2 tháng 1, 2017

Những ưu điểm của niềng răng mắc cài sứ

Niềng răng mắc cài sứ là sự áp dụng để chỉnh nha hiện nay, với trị giá tính thẩm mỹ vượt trội cho khách hàng, chất liệu mắc cài sứ ít vướng víu lại cực an toàn cho người chọn lựa. Vậy niềng răng mắc cài sứ có những ưu điểm gì và niềng răng sứ giá bao nhiêu ?

1. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ không sợ lộ mắc cài gắn trên răng

Đây là mục đích ban đầu kích thích y Bác sĩ chỉnh nha nghĩ tới việc sáng chế ra một dòng mắc cài với màu trùng với màu răng, hoặc ít đặc biệt là trong suốt để khi nhìn từ ngoài vào không thể phát nhìn thấy. xuất hiện trong khoảng sự lo lắng của hầu như công chúng phục hình lúc niềng răng mắc cài kim loại, sự hiện diện của nhiều loại mắc cài này trên răng làm cho hàm răng trở nên mất thẩm mỹ. Màu sắc của kim loại khác với màu răng nên chỉ nên nhìn thoáng qua khách hàng đối diện cũng có thể phát hiện ra.



Niềng răng mắc cài sứ có màu giống với màu răng hoặc trong hơn màu răng là kỹ thuật sử dụng tính thẩm mỹ cao ngay cả khi bạn đeo niềng răng mắc cài sứ. Niềng răng sứ có thể làm cho rất nhiều khách hàng trở nên tự tin hơn trong giao tiếp ngay cả khi niềng răng.

2. Niềng răng mắc cài sứ thẩm mỹ ít góc cạnh và thân thiện hơn với người dùng

So với kim loại, nguyên liệu niềng răng mắc cài sứ có sự thân thiện cao hơn với cơ địa. Sứ được dùng giúp chế tạo mắc cài là sứ thuần chất, không có lẫn nhiều thành phần gây kích ứng khác. Nguyên liệu sứ cũng ít gờ cạnh hơn phải không gây ra nhiều phản ứng với hại và gây vướng víu cho môi, lợi và má.


3. Niềng răng mắc cài chỉnh nha hiệu quả

Trong khi ngày trước, nhiều loại mắc cài sứ dễ bị bung vỡ nếu kéo răng thì niềng răng mắc cài kim loại đã được đổi mới cho mức độ bền chắc cao hơn rất nhiều lần hiệu quả niềng răng nhanh.

Mắc cài không chỉ bám chặt được trên răng, chịu được lực kéo ở rất nhiều cấp tính mà còn có khả năng chỉnh răng hiệu quả với lực kéo bền bỉ hơn. Đồng thời, lúc áp dụng niềng sứ tự buộc, kết quả chữa trị sẽ sở hữu thẩm mỹ hoàn hảo nhất chỉ trong thời gian ngắn.

Có thể bạn quan tâm >>


4. Niềng răng sứ không gây đau nhức

Niềng răng bằng sứ tự buộc có cấu trúc nắp trượt tự đóng nên có thể ổn định dây cung trong rãnh mắc cài đảm bảo, không để dây cung tạo thành lực ma sát lớn đối với răng. nhờ thế, khi sử dụng niềng răng niềng sứ tự đóng, bạn sẽ không thấy đau ê răng như một số nhiều mẫu mắc cài khác.
Tại Nha khoa Đăng Lưu nha khoa uy tín tại sài gòn niềng răng mắc cài sứ đã được nhiều người áp dụng giúp chỉnh răng trong nhiều tình huống khác biệt. Thực tại qua các ca chữa trị này đã cho thấy răng có xác xuất sở hữu hiệu quả thẩm mỹ cao hơn và nhanh hơn. Khách hàng cũng không trải qua ê nhức và những tình huống ngoài dự đoán.

Then chốt là hầu hết nhiều ca niềng răng mắc cài sứ tiến hành ở nha khoa Đăng Lưu đều bởi bác sỹ kinh nghiệm và chuyên sâu về niềng răng cho kết quả chữa trị hoàn hảo.



  2 nhận xét:

  1. Ngoài việc niềng răng thì bạn cũng có thể thực hiện thẩm mỹ mắt Hàn Quốc để có ngoại hình xinh đẹp, tự tin hơn.

    Trả lờiXóa
  2. Giờ ngoài việc niềng răng để xinh đẹp hơn. Ăn uống kết hợp với tập luyện thể dục nữa thì hoàn hảo: )
    -------------------------------------
    Đất đỏ bazan phân phối các sản phẩm nông nghiệp sạch như hạt macca Gia Lai, cà phê bột và các sản vật tự nhiên như nấm linh chi rừng, mật ong rừng xanh.

    Trả lờiXóa

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak