Thứ Sáu, 28 tháng 10, 2016

Các phương pháp tẩy trắng răng tại nhà

Hiện tại, các sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà vô cùng đa dạng. Để đạt được hiệu quả khiến cho trắng tối đa, khách hàng cần cân nhắc kỹ đặc tính của sản phẩm như kem đánh răng, nước súc miệng, gel làm cho trắng, miếng dán. thực hiện theo cách thức làm trắng răng này không quá 30 phút mỗi ngày trong khoảng 15 ngày liên tục các bạn sẽ có màu răng trắng sáng ngạc nhiên.



Những sản phẩm tẩy trắng răng bằng máng hiệu quả

1. Miếng dán trắng răng

Miếng dán trắng răng Crest 3D White là một trong những cách thức làm trắng răng ở nhà được tương đối đông người áp dụng. phương pháp thực hiện đơn giản bằng mức tầm giá tốt.

Phương pháp thực hiện:

– Mỗi lần tẩy trắng răng, trước tiên các bạn phải vệ sinh, đánh răng, sử dụng chỉ nha khoa giúp khiến cho sạch những mảng bám, vi khuẩn bám trong các kẽ chân răng.

– Thực hiện lấy miếng Crest 3D White dán lên bề mặt răng mỗi ngày một lần, trong vòng 30 phút .

Kết quả sẽ làm trắng răng hơn sau 3 ngày và đạt kết quả đạt hoàn hảo nhất sau 14 ngày. các bạn sẽ thấy được sự thay đổi, các bạn có xác xuất tự tin khoe nụ cười trắng sáng của mình. giá thành phải chăng hơn tẩy trắng răng ở nha khoa, an toàn và thuận lợi.



2. Kem đánh răng làm trắng

Một số dòng kem đánh răng khiến cho trắng với chứa hoạt chất đánh bóng và đơn giản khắc phục các vết bẩn trên bề mặt răng. sử dụng kem đánh răng làm trắng hai lần mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được độ trắng sáng của răng được cải thiện sau một thời gian lựa chọn. Những sản phẩm khiến cho trắng thường có chất carbamide peroxide hoặc hydrogen peroxide để làm cho sáng màu răng.

3. Nước súc miệng trắng răng

Nước súc miệng trắng răng là 1 trong số nhiều sản phẩm khiến cho trắng tiên tiến. giống như hầu như các loại nước súc miệng mang lại hơi thở thơm tho, giảm mảng bám răng và bệnh lợi răng. các sản phẩm này cũng bao gồm các thành phần mà làm trắng răng chẳng hạn như hydrogen peroxide.

Tẩy trắng răng bằng kỹ thuật cao

Trên đây là những sản phẩm tẩy trắng răng tại nhà được sử dụng không còn xa lạ hằng ngày trong gia đình. Mặc dù vậy, khi hàm răng của khách hàng trở thành ố vàng, xỉn màu không được tự nhiên thì nhiều sản phẩm trên sẽ không đem đến thẩm mỹ hoàn hảo lúc này tiến hành làm trắng răng ở phòng khám, Viện nha khoa bằng công nghệ tiên tiến là một công nghệ phù hợp nhất.

Giải pháp tẩy trắng răng Brite Smile cách làm trắng răng tự nhiên được Nha Khoa Đăng Lưu áp dụng có khả năng làm cho trắng sáng răng tức khắc chỉ qua 1 lần tiến hành. Sự phối hợp độc đáo của ánh sáng xanh dịu nhẹ trong hệ thống Brite Smile kích hoạt gel tẩy trắng phát huy hết hiệu quả thẩm thấu vào bên trong răng, để răng trắng sáng đều màu một bí quyết tự nhiên nhất. Duy trì mức độ trắng sáng của răng từ 3 – 5 năm mà không gây đau rát, ê ẩm cho răng ngay cả trong và sau thực hiện.
Nếu quý khách đang thắc mắc chưa biết nên chọn lựa phương pháp nào hay sản phẩm tẩy trắng răng nào an toàn, hiệu quả tại hãy tới Nha Khoa Đăng Lưu để được Y bác sĩ khám bệnh và cho lời khuyên cụ thể hơn.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak