Thứ Bảy, 22 tháng 10, 2016

Tẩy trắng răng tại Nha khoa Đăng Lưu

Thẩm mỹ tẩy trắng răng sẽ giúp cho bạn được sở hữu một hàm răng trắng sáng bóng đẹp rạng rỡ. Nhiều trường hợp tự tẩy trắng răng tại nhà điều này thực sự nguy hiểm, nếu như thực hiện sai cách có thể làm ảnh hưởng đến dây thần kinh trung ương và làm mất thẩm mỹ. Bạn cần phải đến một trung tâm nha khoa uy tín để được chọn lựa cách tẩy trắng răng hiệu quả.



cách làm trắng răng tự nhiên tại nha khoa Đăng Lưu
Chăm sóc răng miệng là một việc làm vô cùng quan trọng  vì ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe của bản thân. Hãy chăm sóc răng miệng đúng cách để đạt được kết quả tốt nhất. Khi đến với Nha Khoa Đăng Lưu để tẩy trắng răng sẽ được các bác sỹ tư vấn kỹ thuật và phương pháp an toàn và hiêu quả nhất.
Nha khoa Đăng Lưu là địa chỉ nha khoa uy tín để các bạn thực hiện chăm sóc răng miệng. Khi đến với nha khoa bạn sẽ được tư vấn về phương pháp và chi phí phù hợp nhất cách làm trắng răng.
Thực hiện tẩy trắng răng
·         Tiến hành cạo vôi răng trước khi tẩy trắng
·         Dùng thước đo màu răng để có thể đối chiếu màu sắc của răng trước và sau khi thực hiện tẩy trắng
·         Đeo dụng cụ bảo vệ môi, giữa lợi và răng sẽ được bác sĩ phủ lớp cách ly
·         Dùng dụng cụ chuyên dụng để đắp thuốc tẩy trắng lên răng của khách hàng. Thực hiện dùng đèn laser chiếu trực tiếp vào vùng răng bôi thuốc tẩy trắng và thực hiện tiếp lần 2 sau 45 phút. sau khi tháo ra bạn sẽ có một hàm răng trắng đẹp như mong muốn



Chăm sóc sau tẩy trắng răng
Sau khi thực hiện tẩy trắng răng xong bạn sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc răng miệng và đặt lịch tái khám
6 tháng tái khám một lần, cần giữ gìn răng miệng sạch sẽ, không nên uống nước quá lạnh hay quá nóng
Hạn chế ăn đồ ăn cứng và thực hiện đánh răng một cách khoa học và đúng cách
Lựa chọn được địa điểm tẩy trắng răng hiệu quả và an toàn là vô cùng quan trọng. Bạn hãy đến với nha khoa Đăng Lưu để được đội ngũ nhân viên của trung tâm tư vấn một cách kĩ lưỡng để hiểu rõ hơn về việc tẩy trắng răng.

Nha khoa Đăng Lưu có một đội ngũ y bác sỹ trình độ chuyên môn giỏi, có nhiều năm kinh nghiệm cùng máy móc trang thiết bị hiện đại và tiên tiến nhất hỗ trợ hiệu quả cho việc tẩy trắng răng. Bạn sẽ hoàn toàn cảm thấy yên tâm với chất lượng tại nha khoa.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Nha Khoa Đăng Lưu

Popular Posts

Được tạo bởi Blogger.

Subscribe Here

Formulir Kontak